Trong bài viết này, chúng ta sẽ chi tiết cách kích hoạt gói bảo hiểm Samsung Care+ trên mọi thiết bị Samsung Galaxy. Đảm bảo bạn hiểu rõ quy trình để tận hưởng những ưu đãi và dịch vụ bảo vệ mà gói bảo hiểm này mang lại.
Kích hoạt Samsung Care+ trên Samsung Galaxy năm 2024 cho từng thiết bị mới nhất như Galaxy S24, S24 Plus, S24 Ultra, và Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, cũng như trên các sản phẩm cũ hơn như Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Z Flip 5, Galaxy S23, Galaxy S23 Plus, Galaxy S23 Ultra, quá trình kích hoạt gói bảo hiểm Samsung Care+ là hoàn toàn tự động từ phía Samsung.
Sau từ 3 đến 15 ngày tính từ ngày kích hoạt bảo hành, gói bảo hiểm Samsung Care+ sẽ tự động kích hoạt trên thiết bị của bạn. Trong trường hợp thiết bị của bạn vẫn chưa nhận được gói Samsung Care+ sau thời gian này, hãy liên hệ với đại lý để kiểm tra và khắc phục tình trạng cụ thể của bạn. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có quyền lợi bảo hiểm toàn diện để bảo vệ thiết bị Samsung Galaxy của mình.
Để kiểm tra trạng thái kích hoạt của Samsung Care+ đã được kích hoạt hay chưa, bạn có thể thực hiện các bước sau:
Để biết thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn chi tiết hơn, bạn có thể xem tại đường dẫn sau: Cách Kiểm Tra Chi Tiết Gói Bảo Hiểm Samsung Care Plus.
Thông tin cập nhật về quy trình kích hoạt Samsung Care+ trên các sản phẩm Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, và Galaxy Z Flip 4 Bespoke được Samsung cung cấp bên dưới:
Cách Kích hoạt Samsung Care+ trên Samsung Galaxy 2021 và thiết bị cũ hơn
Cách Nhận Gói Samsung Care+: Sau khi nhận thiết bị, quý khách vui lòng thực hiện quá trình kích hoạt và đăng ký bảo hành. Trong khoảng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành, quý khách có thể nhận miễn phí gói dịch Bảo hành mở rộng Samsung Care+ theo các bước sau:
Để đăng ký ngay, quý khách cũng có thể truy cập đường dẫn tại Link Đăng Ký.
Quyền lợi gói Samsung Care+1 năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực 1 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí linh kiện chính hãng khi sửa chữa; phí dịch vụ cho mỗi lần sửa chữa là 3.399.000 đồng.
Gia hạn thêm 1 năm bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành lên 2 năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 3.399.000 đồng (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
Hotline Samsung Care+: 180 588 855 (nhánh số 3) (Nếu gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào nước, khách hàng cần thông báo cho tổng đài Samsung Care+ trong vòng 14 ngày kể từ khi xảy ra sự cố). Theo trang chủ Samsung Care+
Link nội dung: https://loptienganh.edu.vn/cach-kich-hoat-samsung-care-a66317.html