Facebook bị bóp tương tác là tình trạng mà nhiều người có thể gặp phải và là điều không ai mong muốn. Việc này có thể cản trở đến công việc, đặc biệt với những ai làm việc trực tiếp trên Facebook. Vậy cách để hết flop trên Facebook như thế nào? Cùng Vietnix tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.
Facebook bị bóp tương tác là gì?
Facebook bị bóp tương tác là tình trạng các chỉ số đo lường tương tác trên một bài post bị sụt giảm so với các bài đăng trong quá khứ. Các chỉ số này thường sẽ bao gồm lượt reach (tiếp cận), lượt like, share, comment.
Như vậy, câu hỏi bóp tương tác là gì được hiểu đơn giản là bài đăng của bạn sẽ bị hạn chế hiển thị với người khác. Họ sẽ không thể nhìn thấy một số nội dung bạn đăng tải, từ đó lượt tương tác (like, share, comment) sẽ giảm sút.
Lý do khiến Facebook bị bóp tương tác
Việc Facebook bị bóp tương tác không phải là vấn đề quá xa lạ nhưng vẫn có rất nhiều người dùng không hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng này. Khi tìm hiểu về lý doFacebook bóp tương tác, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:
Nội dung bài viết kém chất lượng
Nếu bài đăng của bạn không mang lại những thông tin hữu ích cho người dùng thì Facebook sẽ giảm tần suất hiển thị của chúng. Điều này dẫn tới việc lượng tương tác sụt giảm. Cụ thể ở một số trường hợp sau:
- Có các nội dung mang tính copy, sao chép, đạo nhái từ các page khác cũng dễ làm bài đăng của bạn bị giảm tương tác.
- Bài đăng vi phạm các tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook: Sử dụng ngôn từ bạo lực, hình ảnh/ âm thanh dính bản quyền, nội dung 18+,… cũng sẽ khiến Facebook bị bóp tương tác.
- Bài viết có nội dung giống với những bài chạy quảng cáo trên Facebook.
- Bài quảng cáo có nội dung không hữu ích, nhàm chán hoặc kêu gọi mua hàng không thực tế.
- Bài post có quá nhiều yếu tố giật gân, câu view, câu like dễ bị Facebook quét và giảm tương tác đáng kể.
- Facebook sẽ bóp tương tác khi bạn thường xuyên post bài bằng các địa chỉ IP bị tính vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook.
Spam bài đăng quá nhiều
Facebook định hướng trở thành một sân chơi lành mạnh, hữu ích và giúp kết nối cộng đồng, Vì vậy hành vi spam được đánh giá là một trong những điều cấm kỵ trên nền tảng này. Một số trường hợp có thể bị bóp tương tác do spam là:
- Facebook sẽ bóp tương tác bài đăng khi có tình trạng spam, buff like ảo bằng tool hoặc phần mềm cấm.
- Đăng bài với tần suất quá liên tục, trùng lặp nội dung cũng khiến Facebook bị bóp tương tác.
- Nếu bạn spam like, comment quá nhiều cũng sẽ bị đánh giá là bất thường và giảm tương tác.
- Fanpage, tài khoản bị người dùng report, tố cáo, gắn cờ quá nhiều cũng sẽ bị Facebook xem xét và giảm tương tác.
Xem thêm bài viết cách xóa logo TikTok ngay:
Bài viết có gắn link
Thực tế những tài khoản, Fanpage thường xuyên chia sẻ link nhưng không đi kèm nội dung chất lượng cũng sẽ bị giảm tương tác. Do đó nếu không muốn Facebook bị bóp tương tác, bạn nên lưu ý các vấn dề về link như sau:
- Những bài đăng chứa link dẫn tới các website khác ngoài Facebook cũng sẽ bị giảm tương tác đáng kể. Bạn có thể chèn link dưới comment.
- Bài đăng chứa link độc hại/lừa đảo/web cấm cũng sẽ bị Facebook quét và giảm tưởng tác.
Tài khoản vừa bị khóa checkpoint
Do một số lý do nào đấy, Facebook quét vào danh mục và buộc phải xác nhận danh tính và mật khẩu. Sau khi đã xác nhận xong, các bài đăng tiếp theo của bạn sẽ bị bóp tương tác trong 1 thời gian.
Tần suất đăng bài quá ít và không đều
Ở một số tài khoản có tần suất đăng bài quá ít cũng là nguyên nhân khiến cho Facebook bị bóp tương tác. Chính vì thế, bạn cần chú ý đến lý do này và đầu tư hơn về chất lượng và số lượng của bài đăng trên trang cá nhân hoặc Fanpage của mình.
12 cách khắc phục trang Facebook bị bóp tương tác
Đối với các trang Facebook cá nhân, việc bị bóp tương tác không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Nhưng đối với các Fanpage doanh nghiệp, tình trạng tương tác Facebook giảm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh.
Dưới đây là một số phương pháp khắc phục Facebook bị bóp tương tác mà bạn có thể tham khảo:
1. Đầu tư nội dung chất lượng
“Content is King” vì thế muốn tăng tỉ lệ tương tác và tạo ra chuyển đổi cho doanh nghiệp bạn cần đầu tư nhiều hơn cho nội dung của mình. Việc nghiên cứu hành vi khách hàng là điều bạn không nên bỏ qua.
Dù nội dung có hay đến đâu mà bạn nhắm sai đối tượng mục tiêu hoặc sai lệch hành vi người dùng thì khả năng cao các bài viết của bạn không thể chạm đến người đọc hiệu quả và khiến Facebook bị bóp tương tác.
2. Tận dụng các khung giờ “vàng”
Bất kỳ mạng xã hội nào cũng có luật chơi riêng và Facebook cũng vậy. Để giảm thiểu tình trạng bài đăng kém chất lượng hay Facebook bị bóp tương tác, bạn nên tìm hiểu các khung giờ “vàng” trong ngày, trong tuần để update bài viết.
Khung giờ vàng trên Facebook là thời điểm các khách hàng tiềm năng của bạn hoạt động nhiều nhất và dễ dàng tiếp cận bài đăng. Hãy dành thời gian phân tích và nghiên cứu để tìm ra khung giờ phù hợp nhất cho nội dung của mình. Sau đó cập nhật nội dung bài viết trong những khung giờ tối ưu này.
Mỗi nền tảng mạng xã hội sẽ có một khung giờ vàng để đăng nội dung riêng. Nếu bạn đang quan tâm đến mạng xã hội đang rất phổ biến khác là TikTok, hãy tham khảo ngay bài viết về khung giờ vàng đăng TikTok nhé.
3. Hạn chế vi phạm chính sách
Facebook được xem là mạng xã hội của mọi nhà, bất kì ai cũng có thế tham gia chia sẻ, đăng tải và tìm kiếm mọi điều họ quan tâm. Tuy nhiên không phải nội dung nào cũng được phép upload lên Facebook. Để giảm việc Facebook bị bóp tương tác, bạn cần nằm lòng chính sách cộng đồng và tránh việc VPCS như: Sử dụng ngôn từ bạo lực, nhạy cảm; dùng tools kéo like ảo; spam bài viết quá nhiều; nội dung nguy hiểm;… Đặc biệt bạn nên lưu ý tới thuật ngữ “Engagement Bait - Câu kéo tương tác”. Bạn cũng không nên yêu cầu người dùng thực hiên các hoạt động cụ thể như like, share bài viết để tránh giảm tương tác.
4. Quan tâm đến chất lượng hình ảnh và video
Việc người dùng thường xuyên bỏ qua các bài đăng của bạn nguyên nhân một phần đến từ các hình ảnh/ video có chất lượng kém, sai thông tin hoặc không hấp dẫn. Từ đó gia tăng khả năng Facebook bị bóp tương tác.
Do đó, ngoài có một content hay bạn cũng cần chăm chút hơn vào chất lượng hình ảnh, clip khi tải lên phải đạt chuẩn HD, rõ hình, rõ tiếng và truyền tải nội dung phù hợp nhằm giữ chân người dùng lâu nhất có thể. Bạn có thể tìm hiểu thêm những kích thước hình ảnh, video tiêu chuẩn của Facebook để tối ưu chất lượng cho bài đăng.
5. Tương tác tốt với follower
Hơn 80% người dùng Facebook chia sẻ rằng họ cảm thấy có thiện cảm và ấn tượng với những trang Facebook thường xuyên tương tác và phản hồi những thắc mắc của họ một cách nhanh chóng. Điều này giúp tăng điểm phản hồi trên trang, từ đó thuật toán của Facebook có thể nắm bắt và phân phối nội dung của bạn đến nhiều đối tượng hơn. Bạn nên lưu ý bí kíp rất này để hạn chế việc Facebook bị bóp tương tác.
6. Kêu gọi người dùng thêm vào trang yêu thích
Trên thực tế, việc bạn thêm một trang nào đó vào mục yêu thích thì những bài đăng hay sự kiện gì mới nhất của trang đó sẽ luôn hiện lên đầu newfeed mỗi khi truy cập vào Facebook. Do đó, để khắc phục việc Facebook bị bóp tương tác bạn rất nên khuyến khích các khán giả của mình bật tính năng thêm vào mục ưa thích trong “Following Setting” để tránh việc bị bỏ lỡ các thông tin quan trọng.
7. Sử dụng story để kéo tương tác
Story là tính năng được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay nhờ thời lượng truyền tải thông tin nhanh kèm theo nhiều hiệu ứng thú vị: Chèn nhạc, nhãn dán, chèn chữ. Do đó nếu nội dung story thú vị sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người xem hơn.
Đồng thời, những tin ngắn này luôn được hiển thị ở đầu newfeed và rất dễ để người dùng có thể nhìn thấy và nhấp vào. Đây cũng là phương pháp giúp tình trạng Facebook bị bóp tương tác giảm đi đáng kể.
8. Tối ưu các liên kết
Người dùng ngày nay càng trở nên khó tính và có xu hướng chọn lọc thông tin để xem, đọc, bình phẩm. Nếu nhận thấy các đường lên kết trên trạng của bạn có vẻ rườm rà và phức tạp, họ sẽ bỏ qua bài đăng đó ngay lập tức.
Để giúp bài viết thu hút hơn, bạn cũng nên tối ưu link dẫn một cách gọn gàng hoặc ưu tiên đưa lên fanpage những đường dẫn tải trang nhanh chóng và thu hút. Ngoài ra, cần chú ý chất lượng trang đích bởi chính Facebook đã tuyên bố rằng họ sẽ ưu tiên các liên kết tới những trang tải nhanh. Bạn cần chú ý tối ưu những yếu tố này trong quá trình đăng bài sẽ giảm thiểu tình trạng Facebook bị bóp tương tác.
9. Tạo các group cộng đồng
Group cộng đồng hiện đang là một trong những công cụ giúp kết nối giữa người dùng Facebook và các trang doanh nghiệp hiệu quả nhờ sự hấp dẫn từ việc chia sẻ kiến thức, mẹo vặt, thông tin,… Do đó nếu Facebook bị bóp tương tác thường xuyên, hãy tạo lập một group chung nói về chủ đề mà doanh nghiệp bạn đang hướng đến. Sau đó tích cực chia sẻ thông tin hoặc share lại các bài post đã đăng vào group để mọi người dễ dàng tiếp cận.
10. Không chỉnh sửa nội dung ngay sau khi vừa đăng
Việc kiểm soát bài đăng sẽ được Facebook thực hiện khá nghiêm túc, chính vì vậy bạn cần phải căn chỉnh được nội dung, hình ảnh thật cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi đăng tải. Nên hạn chế tối đa được tình trạng sửa bài đăng ngay sau khi post vì điều này sẽ tạo lợi thế cho bài viết của bạn được đề xuất nhiều hơn.
11. Phụ đề ngắn gọn hấp dẫn
Social scrollers đang phổ biến trên rất nhiều nền tảng truyền thông và mạng xã hội, bao gồm cả Facebook. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn phải viết phụ đề ngắn gọn và hấp dẫn cho các bài viết trên Facebook.Bạn nên tránh lạm dụng những câu quá giật tít, câu view,… quá nhiều, điều đó khiến Facebook bóp tương tác bài đăng của bạn.
12. Tuyệt đối không “Engagement Bait”
Bạn có từng bắt gặp những bài đăng trên Facebook với yêu cầu mọi người thực hiện những hành động không có mục đích rõ ràng chưa? Đó gọi là “Engagement Bait” (hay còn gọi là câu kéo tương tác). Bạn tuyệt đối không nên sử dụng loại thủ thuật này, bởi vì Facebook từng tuyên bố rằng sẽ xác định và có sự trừng phạt đối với các bài đăng sử dụng “Engagement Bait”, bằng cách hạ cấp những bài đăng đó.
Cách không bị flop trên Facebook khi đăng bài bán hàng
Để khắc phục được tình trạng bị hạn chế hiển thị trên Facebook, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn 5 cách đăng cách đăng bài không bị bóp tương tác hiệu quả nhất.
Không đăng quá nhiều vào cùng một khoảng thời gian
Nếu bạn dùng một tài khoản đăng một nội dung giống nhau trên nhiều group thì Facebook sẽ cho rằng bạn đang cố tình spam, từ đó có thể liệt bạn vào danh sách đen bị bóp tương tác hoặc chặn luôn tài khoản của bạn, để tránh điều này nên bài đăng không quá 50 nhóm và giản cách thời gian đăng ít nhất 30 giây/post.
Cần phải tương tác tích cực với bạn bè ở trên Facebook
Ở profile Facebook cá nhân, bạn bè chính là nhóm đối tượng đầu tiên bạn có thể tiếp cận. Vì việc duy trì tương tác với bạn bè ở trên Facebook sẽ giúp bạn có thể đảm bảo được sự kết nối góp phần tăng like các bài viết một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Chọn khung giờ phù hợp
Bạn nên tận dụng được những khung giờ vàng để đăng bài Facebook vì điều này sẽ giúp người dùng sở hữu được những bài viết nhiều tương tác một cách đơn giản hơn rất nhiều. Tùy vào đặc điểm đối tượng cần hướng đến như khách hàng mục tiêu, bạn bè, đối tác mà thời gian đăng tin để đạt được hiệu quả cũng sẽ thay đổi. Tuy nhiên thì khung giờ đăng bài hiệu quả trên Facebook sẽ nằm trong khoảng thời gian sau:
- 7:00 - 8:00 sáng: Đây là khoảng thời gian mà người dùng mới thức dậy, tại khung giờ này khung giờ cần cập nhật thông tin khá cao
- 11:00 - 13:00: Khoảng thời gian online vào buổi trưa được đánh giá ở mức cao. Khoảng thời gian 2 tiếng buổi trưa cũng đủ lớn để có thể trao đổi nhiều hơn về sản phẩm đối với người bán
- 19:00 - 21:00: Được đánh giá là khoảng thời gian đăng bài hiệu quả nhất trong 1 ngày. Sau một ngày dài làm việc thường thì mọi người sẽ có xu hướng cầm điện thoại nhiều hơn để giải trí và thư giãn. Chính vì vậy mà lượt online trong ngày tại khung thời gian này sẽ là cao nhất
Nội dung bài đăng cung cấp được thông tin hữu ích
Việc nội dung các bài post chỉ chú trọng tới bán hàng và thông tin sản phẩm sẽ làm cho trang Facebook của bạn trở nên nhàm chán hơn, chình điều này cũng là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng tới mức độ tương tác của bài viết.
Vì thế để khắc phục được nhược điểm này, bạn cần phải chú trọng nhiều hơn vào việc xây dựng nội dung hấp dẫn bằng cách chuyển hướng sang hình thức content chia sẻ, bắt trend, content độc đáo, hài hước,… Cách này sẽ không chỉ giúp người dùng quan tâm hơn mà còn góp phần xây dựng thêm sự uy tín cho tài khoản có kiến thức và chuyên môn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách viết content Facebook hấp dẫn, tăng chuyển đổi mà Vietnix đã tổng hợp để có nhiều ý tưởng hơn.
Áp dụng các chiến lược marketing để tăng tương tác
Ngoài việc sử dụng các cách thủ công thì bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm giải pháp marketing để tăng tương tác hiệu quả. Hiện tại việc sử dụng tool để tăng like, comment và share được khá nhiều chủ kinh doanh ưa chuộng vì mang lại được hiệu quả khá nhanh và cực kì nhanh chóng. Bên cạnh đó, những công cụ này cũng được tích hợp khá nhiều tính năng hỗ trợ cho bài post đề xuất nhiều hơn tới đối tượng mục tiêu và tăng được nhiều lượt tiếp cận tự nhiên, hạn chế bị checkpoint từ Facebook.
Lý do khiến Story Facebook bị flop và cách khắc phục
2 cách kiểm tra Facebook bị chặn tương tác trong bao lâu và cách mở chặn tương tác nhanh chóng
Khi tài khoản Facebook bị hạn chế khả năng tương tác, bạn sẽ gặp khó khăn khi thực hiện các hoạt động như like, share và comment trên nền tảng này. Điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và giảm trải nghiệm sử dụng của bạn trên Facebook.
Tuy nhiên, không cần quá lo lắng nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề này. Sau khi tình trạng bị hạn chế được giải quyết, bạn sẽ có thể tiếp tục sử dụng tài khoản của mình như bình thường. Dưới đây là hai cách để kiểm tra xem tài khoản Facebook bị hạn chế tương tác và thời gian chặn comment kéo dài bao lâu:
Cách 1: Kiểm tra bằng trình duyệt mặc định trên điện thoại
Để xác định thời gian chặn tương tác trên Facebook qua trình duyệt mặc định của điện thoại, bạn có thể thực hiện các bước dưới đây:
Bước 1: Mở trình duyệt mặc định trên điện thoại của bạn. Sau khi mở trình duyệt, đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.
Bước 2: Tiếp theo, chọn một bài viết bất kỳ trên dòng thời gian và bấm “Like” vào bài viết đó.
Khi bạn thực hiện thao tác “Like”, màn hình điện thoại sẽ hiển thị một thông báo đặc biệt chứa thông tin về ngày giới hạn tương tác cụ thể. Kiểm tra thông báo này để biết khi nào thời gian chặn tương tác trên Facebook sẽ kết thúc. Lưu ý rằng thông báo này chỉ xuất hiện khi bạn bấm “Like” sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Thông tin về thời gian giới hạn tương tác sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thời điểm bạn có thể tiếp tục tương tác và thực hiện các hoạt động khác trên Facebook một cách bình thường.
Cách 2: Kiểm tra trong mục cài đặt
Ngoài việc sử dụng trình duyệt, để xác định thời gian chặn tương tác trên tài khoản Facebook của bạn, bạn có thể tận dụng tính năng cài đặt trong ứng dụng Facebook. Dưới đây là cách bạn có thể thực hiện:
Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên thiết bị và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Kéo xuống dưới cùng của màn hình chính và nhấn vào biểu tượng ba dòng ngang ở góc dưới bên phải. (Biểu tượng này có thể thay đổi tùy phiên bản ứng dụng Facebook). Chọn “Cài đặt và quyền riêng tư” từ danh sách tùy chọn. Tiếp theo, chọn “Cài đặt” (hoặc “Cài đặt tài khoản” tùy thuộc vào phiên bản ứng dụng) để tiếp tục.
Bước 2: Trong phần này, bạn sẽ thấy nhiều tùy chọn cài đặt. Cuộn xuống và tìm mục “Hộp thư hỗ trợ” hoặc “Hỗ trợ và trợ giúp“. Nhấn vào đây để tiếp tục.
Tại đây, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về mọi hạn chế hoặc chặn đã được áp dụng vào tài khoản Facebook của bạn. Thông tin về thời gian chặn, ngày, tháng cùng với thông báo chi tiết về sự kiện mở chặn sẽ được hiển thị. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng chặn tương tác trên Facebook cùng với các thông tin liên quan về tài khoản của mình một cách thuận tiện và chi tiết.
Cách Mở Chặn Tương Tác Trên Facebook Nhanh Chóng
Để giải quyết vấn đề mở chặn tương tác trên Facebook, cũng như cách mở chặn like và comment trên Facebook, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook. Sau đó, chọn biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng của trang.
Bước 2: Chọn “Hỗ trợ” hoặc “Trợ giúp” từ menu xổ xuống. Tiếp theo, tìm và chọn mục “Báo cáo sự cố“.
Tại trang Báo cáo sự cố, bạn nên chọn tùy chọn “Tôi gặp vấn đề với tài khoản của mình“. Sau đó, bạn có thể mô tả vấn đề của bạn trong ô “Vui lòng mô tả tình trạng gặp phải“. Điều này giúp bạn cung cấp thông tin chi tiết hơn về tình trạng của tài khoản.
Nếu có ảnh hoặc video minh họa về vấn đề, bạn có thể tải chúng lên bằng cách chọn “Chọn tệp” và sau đó tải lên ảnh hoặc video liên quan. Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn “Gửi” để gửi yêu cầu đến Facebook để xem xét.
Bước 3: Sau khi gửi yêu cầu, bạn cần chờ Facebook xem xét vấn đề và thực hiện các biện pháp cần thiết để giải quyết tình trạng mở chặn tương tác trên tài khoản của bạn. Thời gian xử lý có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng cụ thể và khả năng của đội ngũ Facebook trong việc giải quyết yêu cầu từ người dùng.
Một số phần mềm tăng tương tác an toàn
Facebook bị bóp tương tác là điều mà bất cứ người dùng nào cũng đều lo sợ. Để giải quyết triệt để tình trạng này bạn cũng cần tham khảo thêm một số phần mềm tăng tương tác dưới đây:
Phần mềm Abit
Phần mềm quản lý Fanpage Abit đang là một trong những công cụ giúp doanh nghiệp và người dùng Facebook tăng tương tác hiệu quả và an toàn nhờ bộ tính năng cực kỳ tiện lợi và hữu ích. Một số ưu điểm của Abit được người dùng đánh giá cao như: Tự động phản hồi comment/ inbox của khách hàng, tạo kịch bản trả lời đa dạng, tự động ẩn bình luận trên Fanpage, hỗ trợ quản lý mọi hoạt động trên Fanpage,…
Phần mềm WefBee
Nhắc đến các phần mềm hạn chế Facebook bị bóp tương tác, WefBee cũng là cái tên được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là phần mềm giúp auto tăng tương tác và hoàn toàn miễn phí cho các trang Facebook doanh nghiệp. Với giao diện đơn giản cùng các tính năng đa dạng và hiệu quả: tự động like, comment, follow, gửi lời mời kết bạn,… các bài đăng trên Fanpage của bạn sẽ được hỗ trợ và tối ưu nhất có thể.
Phần mềm Official Liker
Tương tự như WefBee, Official Liker cũng là phần mềm auto tương tác (like, share, comment,..) trên Facebook với số lượng like và bình luận cực kì hấp dẫn. Tuy nhiên chúng đặc biệt hơn các phần mềm khác nhờ các chương trình giveaway hàng tháng và sẽ tặng free 20.000 lượt tương tác mới trên ảnh đại diện của người dùng.
Phần mềm Yolikers
Yolikers là phần mềm chống Facebook bị bóp tương tác cực kỳ hay ho mà bạn không nên bỏ qua. Với tính năng cung cấp lượt like theo yêu cầu, người dùng có thể yêu cầu 50 lần/ ngày và tối đa 10.000 lượt like trong ngày
Yolikers có 2 phiên bản là miễn phí và trả phí. Tất nhiên khi muốn sở hữu các quyền lợi nâng cao hơn như: thiết lập lượng like không giới hạn, tùy chỉnh lượng tương tác trên từng bài viết,… thì bạn cần trả một khoản phí nhất định.
Phần Mềm Free Liker
Free Liker sở hữu tất cả các tính năng hữu ích: kiểm soát lượng tương tác (like, share, comment) trên từng bài đăng, giao diện dễ sử dụng và quản lý các hoạt động trên Facebook,… Thêm vào đó, Free Liker còn ghi điểm với người dùng nhờ tính năng tự động thông báo trên các group Facebook hoặc thông báo cho bạn bè để hạn chế tối đa tình trạng Facebook bị bóp tương tác.
Lời kết
Nói tóm lại, Facebook bị bóp tương tác được xem là tình trạng mà bất cứ người dùng Facebook nào cũng không mong muốn. Tuy nhiên với những mẹo trên đây, Vietnix hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều phương pháp cải thiện tương tác cho Facebook của mình để phục vụ các nhu cầu quan trọng. Chúc bạn thành công.